คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาแนวคิด ทฤษฎีนวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศทางการศึกษา ที่ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ การวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดจารกการใช้นวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศ แหล่งเรียนรู้และเครือข่ายการเรียนรู้ การสร้าง การออกแบบ การนำไปใช้ การประเมินผล การปรับปรุงนวัตกรรม สามารถเลือกใช้ ออกแบบ สร้าง ปรับปรุงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศสำหรับการจัดการเรียนรู้ในรายวิชาที่จะรับผิดชอบสอนในอนาคตได้อย่างเหมาะสมสอดคล้องจองกับระดับการศึกษา ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ที่ดี สามารถแสวงหาแหล่งการเรียนรู้ที่หลากหลาย และเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน
กลุ่มเป้าหมาย .....
ศึกษาแนวคิด ทฤษฎีนวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศทางการศึกษา ที่ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ การวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดจารกการใช้นวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศ แหล่งเรียนรู้และเครือข่ายการเรียนรู้ การสร้าง การออกแบบ การนำไปใช้ การประเมินผล การปรับปรุงนวัตกรรม สามารถเลือกใช้ ออกแบบ สร้าง ปรับปรุงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศสำหรับการจัดการเรียนรู้ในรายวิชาที่จะรับผิดชอบสอนในอนาคตได้อย่างเหมาะสมสอดคล้องจองกับระดับการศึกษา ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ที่ดี สามารถแสวงหาแหล่งการเรียนรู้ที่หลากหลาย และเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน
กลุ่มเป้าหมาย .....
ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นครูอาจารย์ผู้สอนทั้งในระดับประถมศึกษา
มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา
วัตถุประสงค์ทั่วไป
1. เพื่อส่งเสริมให้ครูผู้สอนมีความรู้ความสามารถ
ทัศนคติที่ดีต่อการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานวัตถุประสงค์ทั่วไป
2. เพื่อพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมเชิงวิชาการด้านเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน
วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม เมื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมผ่านกระบวนการฝึกอบรมแล้วจะมีพฤติกรรมหรือความสามารถดังนี้
1. อธิบายความหมายของคุณธรรมจริยธรรมได้
2. บอกความหมายของคำว่า "วิชาการ"ได้
3. ระบุแหล่งที่มาของวิชาการได้
4. อธิบายความหมายของศาสตร์และปรัชญาในประเด็นเกี่ยวกับวิชาการได้
5. อธิบายประโยชน์ของวิชาการได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น