วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

คำอธิบายรายวิชา
   ศึกษาแนวคิด ทฤษฎีนวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศทางการศึกษา ที่ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ การวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดจารกการใช้นวัตกรรม  เทคโนโลยีและสารสนเทศ  แหล่งเรียนรู้และเครือข่ายการเรียนรู้  การสร้าง  การออกแบบ  การนำไปใช้ การประเมินผล  การปรับปรุงนวัตกรรม  สามารถเลือกใช้  ออกแบบ  สร้าง  ปรับปรุงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสารสนเทศสำหรับการจัดการเรียนรู้ในรายวิชาที่จะรับผิดชอบสอนในอนาคตได้อย่างเหมาะสมสอดคล้องจองกับระดับการศึกษา ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ที่ดี  สามารถแสวงหาแหล่งการเรียนรู้ที่หลากหลาย  และเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน 
กลุ่มเป้าหมาย
 .....
     ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นครูอาจารย์ผู้สอนทั้งในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา

วัตถุประสงค์ทั่วไป 
     1. เพื่อส่งเสริมให้ครูผู้สอนมีความรู้ความสามารถ ทัศนคติที่ดีต่อการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน
     2. เพื่อพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมเชิงวิชาการด้านเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืน

วัตถุประสงค์เชิงพฤติกรรม เมื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมผ่านกระบวนการฝึกอบรมแล้วจะมีพฤติกรรมหรือความสามารถดังนี้
     1. อธิบายความหมายของคุณธรรมจริยธรรมได้
     2. บอกความหมายของคำว่า "วิชาการ"ได้
     3. ระบุแหล่งที่มาของวิชาการได้
     4. อธิบายความหมายของศาสตร์และปรัชญาในประเด็นเกี่ยวกับวิชาการได้
     5. อธิบายประโยชน์ของวิชาการได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น